Tìm hiểu các loại tủ nấu cơm công nghiệp đang được ưa chuộng hiện nay

Thứ Năm, 13 tháng 7, 2017

Bạn đang phụ trách công việc nấu cơm hàng ngày trong nhà hàng, khách sạn? Bạn đang có nhu cầu mua tủ nấu cơm? Tuy nhiên hiện nay có rất nhiều loại như: Tủ nấu cơm công nghiệp bằng gas, tủ nấu cơm công nghiệp bằng điện, tủ nấu cơm công nghiệp có điều khiển và bạn lại không biết nên chọn loại nào cho hợp lý. Hôm nay chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu các loại tủ nấu cơm đang được ưa chuộng hiện nay để bạn có lựa chọn phù hợp nhất.

Tủ nấu cơm công nghiệp là loại tủ được thiết kế bằng chất liệu inox cao cấp, có khả năng nấu được nhiều xuất ăn cùng một lúc, trong khoảng thời gian ngắn nên các loại tủ nấu cơm công nghiệp bằng gas, tủ nấu cơm công nghiệp bằng điện, tủ nấu cơm công nghiệp có điều khiển đều là những loại tủ nấu cơm đang được ưa chuộng hiện nay.



Tìm hiểu các loại tủ nấu cơm công nghiệp được ưa chuộng nhất hiện nay

Đặc điểm chung của các loại tủ nấu cơm đang được ưa chuộng hiện nay.

Trên thị trường hiện nay có bán rất nhiều loại tủ nấu cơm công nghiệp đa dạng về kích thước và chủng loại như: tủ nấu cơm 6 khay, 10 khay, 12 khay… và nguyên liệu mà tủ sử dụng cũng khác nhau, có thể là tủ nấu cơm công nghiệp bằng gas, bằng điện hoặc bằng cả ga cả điện là tủ cơm điện rất được ưa chuộng. Tuy nhiên, dù khác nhau như vậy nhưng chúng đều có một đặc điểm chung đó là toàn bộ hệ thống tủ được dùng làm từ chất liệu inox cao cấp chuẩn 201 hoặc 304. Với chất liệu này người dùng có thể yên tâm về độ bền cũng như rất dễ dàng vệ sinh tủ.

Ngoài ra, các loại tủ nấu cơm đang được ưa chuộng này đều được làm chín gạo bằng hơi nhờ sử dụng các khay hấp nên cho chất lượng cơm ngon, dẻo và vẫn giữ được hương vị của hạt gạo như các cách nấu truyền thống.

Có thể bạn quan tâm:
>> Tủ cơm công nghiệp 100kg
>> Tủ cơm công nghiệp 80kg


Điểm khác nhau giữa các loại tủ cơm đang được ưa chuộng hiện nay.


-Tủ nấu cơm công nghiệp bằng ga: là loại tủ được sử dụng nguyên liệu đốt bằng ga, cho chất lượng cơm thơm ngon hơn với các loại nồi nấu cơm thông thường. Đây cũng là một trong những loại tủ nấu cơm đang được ưa chuộng thích hợp với những cơ sở có nguồn điện không ổn định, thường xuyên mất điện. Hơn nữa, nấu bằng ga cũng giúp người dùng tiết kiệm được nhiểu chi phí hơn so với dùng tủ nấu cơm công nghiệp bằng điện.

-Tủ nấu cơm công nghiệp bằng điện:Loại tủ này có đặc điểm rất an toàn, không lo bị cháy nổ như dùng tủ nấu cơm công nghiệp bằng ga, và rất dễ sử dụng. Bên cạnh đó, tại những nơi hay bị mất điện, nguồn điện không ổn định thì không nên dùng vì sẽ làm ảnh hưởng đến tuổi thọ của tủ.

-Tủ nấu cơm công nghiệp có điều khiển thường có 2 loại: điều khiển bằng cảm ứng và điều khiển bằng cơ. Cả 2 loại này đều rất phổ biến và thuộc tủ cơm điện rất được ưa chuộng, đáp ứng đủ các tính năng với người dùng phổ thông bởi lẽ nguyên lý hoạt động của tủ vô cùng đơn giản.

Nếu là dòng tủ nấu cơm công nghiệp có điều khiển bằng cảm ứng sẽ có màn hình hiển thị Led cao cấp, cho phép lập trình thời gian nấu phù hợp cho từng loại gạo. Đồng thời màn hình hiển thị Led trực quan cho phép quan sát thời gian còn và hết của chu trình nấu. Ngoài ra đối với chiếc tủ này khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm bởi tủ có khả năng cảnh báo nguy hiểm cũng như cảnh báo nước, điện, sự hoạt động của thanh nhiệt cho người dùng. Bạn có thể đặt thời gian hẹt giờ ngắt, hoặc tùy ý điều chỉnh nhiệt độ nấu.

Khi cần tư vấn thêm về các loại tủ nấu cơm đang được ưa chuộng hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline:Vina: 0888 0666 29 Viettel: 096 7755588. Rất vui khi được phục vụ các bạn!

Tags:


Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn