Tủ nấu cơm công nghiệp 10 khay 33kg bằng gas và điện giá rẻ tại Hà Nội

Thứ Tư, 5 tháng 7, 2017

Tủ nấu cơm công nghiệp 10 khay loại 33kg được người dùng đánh giá cao bởi công suất nấu lớn, không mất nhiều thời gian làm chín gạo, có độ bền cao và giá thành hợp lý.

Sản phẩm tủ nấu cơm công nghiệp 10 khay loại 33kg của Bếp Hà Đông được sử dụng để nấu các bữa cơm ở các nhà hàng, khách sạn, bếp ăn tập thể… sẽ không còn là vấn đề khiến bạn “đau đầu” bởi những tính năng vượt trội mà như: thời gian nấu nhanh, giảm công sức, cơm chín đều và đảm bảo dinh dưỡng cho mỗi hạt cơm.



Tủ nấu cơm công nghiệp 33kg loại 10 khay

Tủ nấu cơm công nghiệp 10 khay 33kg sử dụng hai nhiên liệu

Khác với tủ cơm công nghiệp dùng điện hay tủ cơm gas công nghiệp, tủ cơm 10 khay có đặc điểm là sử dụng tích hợp cả điện và gas. Mỗi khi mất điện hoặc khi hết gas, người dùng có thể chuyển sang sử dụng loại nhiên liệu còn lại để quá trình nấu cơm không bị gián đoạn. Tủ nấu cơm công nghiệp 10 khay bằng điện và gas có công suất nấu tối đa là 33kg, mỗi khay chứa được khoảng 3,3kg gạo. Tủ cơm này có thể cung cấp suất ăn cho khoảng 150 người.

Những tiện lợi của tủ nấu cơm công nghiệp 10 khay loại 33kg

Cũng giống như các loại tủ nấu cơm công nghiệp khác, tủ nấu cơm công nghiệp 10 khay loại 33kg bằng điện và gas cho hạt cơm chín dẻo nhờ cơ chế phân bố đều hơi nóng trong buồng tủ. Sử dụng tủ cơm công nghiệp này, người dùng không phải thường xuyên kiểm tra độ chín của cơm như khi nấu bằng các phương pháp truyền thống. Cơ chế làm chín này còn có ưu điểm là cơm không dính vào khay, không gây ra hao hụt. Ngoài ra, các khay cơm có định lượng cố định, nhờ vậy, người dùng có thể ước lượng và chia đều các suất ăn một cách nhanh chóng.

 

Tủ cơm 10 khay là một sản phẩm đa chức năng, rất hữu dụng cho người dùng. Tủ có thể dùng để hấp chín các thực phẩm tươi sống như hải sản, rau, thịt… với số lượng lớn trong thời gian ngắn. Sản phẩm đa năng như vậy sẽ giúp tiết kiệm tối đa chi phí cho người dùng.

Thông số kỹ thuật của tủ nấu cơm công nghiệp 10 khay loại 33kg

- Nhiên liệu sử dụng: điện và gas

- Chất liệu: SUS201/304

- Kích thước tủ: 710x660x1450mm

- Trọng lượng tủ: 80kg

- Số lượng khay tủ nấu cơm bằng ga và điện 33kg: 10 khay

- công suất mỗi khay tủ cơm công nghiệp 10 khay: 3 - 3.5 kg gạo/khay

- Kích thước khay: 595x395x50mm

- Công suất nấu tối đa: 33kg gạo/mẻ

- Thời gian nấu: 45 – 60 phút/mẻ

- Công suất tiêu thụ: 12KW hoặc 0,8 kg ga/mẻ

- Điện áp: 220/380V

Bộ đánh lửa: Magneto

Cách sử dụng và bảo quản tủ nấu cơm công nghiệp 10 khay 33kg

Để đảm bảo an toàn và duy trì lâu dài tủ nấu cơm công nghiệp 10 khay, khi lắp đặt và sử dụng cần lưu ý những điều sau:

- Đặt tủ ở nơi khô ráo, tránh nơi ẩm thấp

- Thường xuyên kiểm tra đường ống dẫn nước, đường dẫn gas, đường điện

- Trong quá trình nấu, không nên lại gần tủ, nhất là trẻ nhỏ

- Rửa sạch khay đựng, buồng tủ sau khi sử dụng



Phao cấp nước tự động Tủ nấu cơm công nghiệp 33kg loại 10 khay

Nên mua tủ nấu cơm công nghiệp 10 khay ở đâu?

Hiện nay, bạn rất dễ dàng mua được tủ nấu cơm công nghiệp 10 khay ở bất cứ đâu. Tuy nhiên, để mua được sản phẩm có chất lượng tốt và giá thành hợp lý là điều không hề đơn giản.

 

Để sở tìm hiểu về giá tủ nấu cơm công nghiệp 10 khay 33kg có hình thức đẹp, độ bền cao với mức giá tốt nhất, bạn nên tìm đến những địa chỉ uy tín hàng đầu như Bếp Hà Đông. Bếp Hà Đông cung cấp tủ cơm điện công nghiệp, tủ cơm 10 khay với nhiều kích cỡ, số lượng khay khác nhau. Để được tư vấn thông tin chi tiết, bạn vui lòng liên hệ qua Hotline: Vina: 0888 066629 Viettel: 096 7755588. Các tư vấn viên của Bếp Hà Đông luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn.

Tags:


Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn