Trẻ hóa làn da với trứng gà ngay tại nhà

Thứ Bảy, 4 tháng 8, 2018

Trứng gà là một loại thực phẩm chứa rất nhiều chất khoáng, vitamin B2, B6… đây là những thành phần hữu ích trong việc làm trắng da, xóa mờ nếp nhăn, giúp da mịn màng và tươi trẻ an toàn. Hãy cùng tìm hiểu những cách làm trẻ hóa làn da với trứng gà hữu hiệu dưới đây:

1. Cách trẻ hóa làn da với trứng gà đắp mặt nạ lòng trắng và lòng đỏ trứng riêng rẽ.

44
Cách trẻ hóa làn da với trứng gà đắp mặt nạ lòng trắng và lòng đỏ trứng riêng rẽ.
Lòng trắng trứng có tác dụng làm da se khít lỗ chân lông còn lòng đỏ thì giữ ẩm rất tốt. Do đó sau khi đắp mặt nạ lòng trắng và rửa bằng nước ấm, bạn nên đắp luôn mặt nạ lòng đỏ trứng. Đợi một lúc cho lòng đỏ khô lại thì rửa bằng nước mát. Cuối cùng thoa nước hoa hồng và kem dưỡng ẩm. Da sẽ săn chắc, trắng sáng và mịn màng lên trông thấy khi bạn sử dụng loại mặt nạ này 2-3 lần/tuần. Đó là cách trẻ hóa làn da với trứng gà hiệu quả trông thấy.

2. Trẻ hóa làn da với trứng gà và bơ

Bơ giúp nuôi dưỡng làn da của bạn trở nên mềm mại, mịn màng khi được kết hợp với lòng trắng trứng thì đây lại là hỗn hợp trẻ hóa làn da với trứng gà cực hiệu quả. Cách thực hiện rất đơn giản:
tri-mun-dau-den-o-mui31
Trẻ hóa làn da với trứng gà và bơ
Trộn đều bơ với lòng trắng trứng để tạo thành hỗn hợp dạng sệt sau đó thoa lên mặt. Thư giãn khoảng 20-30 phút để bơ thấm sâu vào các lỗ chân lông rồi rửa lại mặt với nước ấm.
Áp dụng 3-4 lần/tuần để đạt hiệu quả tối ưu.

3. Trẻ hóa làn da với trứng gà và sữa tươi 

do-uong-sua
Trẻ hóa làn da với trứng gà và sữa tươi
Nguyên liệu cần có là 1 quả trứng gà, 300ml sữa tươi không đường. Cách thực hiện như sau:
Bạn đánh tan 1 quả trứng gà với 300ml sữa tươi không đường sau đó đắp hỗn hợp này lên da mặt, lưu lại khoảng 20 phút. Duy trì phương pháp trẻ hóa da với trứng gà này trong khoảng 6 tháng bạn sẽ có một làn da như ý.

4. Trẻ hóa làn da với trứng gà và dầu oliu hoặc tinh dầu dừa

Việc kết hợp dầu oliu (extra olive) hoặc tinh dầu dừa cùng với lòng trắng trứng gà sẽ giúp da bạn thêm săn chắc, mịn màng và sáng đều nhờ khả năng chống oxy hóa và các dưỡng chất như vitamin E, chlorophyll… Để sử dụng hỗn hợp này, bạn chỉ cần đánh đều 1 lòng trắng trứng gà và 2 muỗng dầu oliu, thoa nhẹ nhàng lên vùng da nhiều nếp nhăn, thư giãn 30 phút và rửa sạch lại bằng nước ấm.
Thực hiện cách trẻ hóa làn da với trứng gà và dầu oliu hặc tinh dầu dừa hàng ngày để thấy được kết quả.
Tags:
, , ,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn