3 Cách làm căng da mặt hiệu quả nhất hiện nay

Thứ Năm, 10 tháng 8, 2017
Làm sao để có được làn da căng mịn, tươi trẻ mà không hề tốn kém? Hãy tham khảo ngay các cách làm căng da mặt hiệu quả nhất tại nhà sau đây nhé!

1. Làm căng da mặt tại nhà hiệu quả bằng chanh

Chanh là một trong số những cách làm căng da mặt tự nhiên siêu an toàn và tiết kiệm. Trong chanh có chứa một lượng vitamin C cùng chất chống oxy hóa tự nhiên giúp nuôi dưỡng cho da thêm căng mịn, khỏe mạnh và trắng sáng nhanh chóng.

Các cách làm căng da mặt tại nhà với chanh
Cách làm căng da mặt bằng chanh rất đơn giản: Bạn chỉ cần thái chanh thành từng lát mỏng rồi đắp lên mặt trong vòng 15 phút rồi rửa lại với nước. Thực hiện phương pháp trên đều đặn 2 đến 3 lần mỗi tuần, bạn sẽ sở hữu được làn da căng mịn như mong muốn.

2. Làm căng da mặt hiệu quả nhất với dưa chuột

Dưa chuột là loại quả lành tính, rất tốt cho sức khỏe cùng với làn da của bạn. Sử dụng dưa chuột để đắp mặt là một trong những cách làm căng da mặt hiệu quả được nhiều chị em tin dùng. Trong dưa chuột có chứa nhiều loại enzyme có chức năng giảm sưng, viêm và đồng thời cung cấp nước và các dưỡng chất giúp cho da mềm mịn hơn.

Các cách làm căng da mặt tại nhà bằng mặt nạ dưa chuột
Bạn thực hiện làm căng da mặt bằng dưa chuột theo các bước sau:

- Bước 1: Rửa sạch dưa chuột rồi gọt vỏ và thái mỏng.

- Bước 2: Đắp dưa chuột lên da và thư giãn trong khoảng 20 phút.

- Bước 3: Rửa sạch mặt với nước, lau khô và thoa một chút nước hoa hồng để cung cấp độ ẩm cho da.

3. Làm căng da mặt tại nhà đơn giản bằng chuối chín

Theo nhiều chuyên gia nghiên cứu, chuối có chứa nhiều vitamin C, chất chống oxy hóa có khả năng giúp nuôi dưỡng da trở nên khỏe mạnh hồng hào và làm căng da mặt hiệu quả.

Bạn có thể kết hợp chuối với sữa chua để tạo hỗn hợp làm căng da mặt hiệu quả. Cách thực hiện như sau: Xay nhuyễn quả chuối rồi trộn với nửa hộp sữa chua không đường. Dùng hỗn hợp đó đắp lên mặt khoảng 15 đến 20 phút. Sau khi mặt nạ se lại dần thì rửa sạch với nước.

Các cách làm căng da mặt tại nhà bằng chuối
Mặt nạ chuối và sữa chua không chỉ là một trong những cách làm căng da mặt hiệu quả mà còn cung cấp protein giúp cho quá trình tái tạo da, ngăn ngừa nám da, tàn nhang và trị vết thâm nhanh chóng.

Kiên trì áp dụng các cách làm căng da mặt trên, bạn sẽ mau chóng sở hữu làn da đẹp mịn màng không tì vết mà ai cũng mong ước. Làm đẹp da bằng các nguyên liệu thiên nhiên tuy an toàn, tiết kiệm nhưng lại mất nhiều thời gian và hiệu quả mang lại không rõ rệt. Nếu như da mặt bạn đã quá xuống cấp, chảy xệ hay có nhiều nếp nhăn thì nên tìm đến các công nghệ cao để làm đẹp da hoàn hảo và nhanh chóng nhất.
Tags:
,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn