Bật mí các kiểu thêu lông mày cho mặt tròn đẹp

Thứ Sáu, 25 tháng 8, 2017

Chân mày cũng là một trong những yếu tố quan trọng góp phần tạo nên vẻ đẹp cuốn hút, lôi cuốn cho gương mặt thêm xinh. Các kiểu thêu lông mày cho mặt tròn dưới đây sẽ giúp các cô nàng có gương mặt này trở nên xinh xắn và nổi bật hơn rất nhiều.

Một trong các kiểu thêu lông mày đẹp là lông mày cánh cung

Một trong các kiểu thêu lông mày cho mặt tròn mà các cô nàng nên biết là chân mày cánh cung. Kiểu dáng chân mày này có phần giống với mày lá liễu, nhưng phần đuôi cong hơn và mỏng hơn. Việc sở hữu cặp chân mày cánh cung sẽ làm thon gọn gương mặt tròn bầu bĩnh, tăng kích thước chiều dài cho gương mặt bên cạnh đó còn giúp đôi mắt to tròn sắc sảo hơn.
Các kiểu thêu lông mày đẹp dành cho các chị em

Một trong các kiểu thêu lông mày đẹp là lông mày lá liễu

Lông mày cho mặt tròn lá liễu đã quá quen thuộc với nhiều người. Vì trong những năm trước đây, các kiểu thêu lông mày lá liễu là xu hướng làm đẹp nổi bật nhất mang đến cho các chị em vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính nhưng vẫn rất thu hút. Tuy nhiên, trong thời gian gần đây, kiểu dáng chân mày ngang xuất hiện chính vì vậy những chân mày lá liễu có ít người lựa chọn hơn. Tuy nhiên, mọi người vẫn không hề lãng quên kiểu lông mày này. Vì những bạn có gương mặt tròn bầu bĩnh rất phù hợp với chân mày lá liễu.

Có thể bạn quan tâm:
>> 
thêu lông mày ngang đẹp
>> 
phun thêu lông mày 3d

Lông mày ngang là một trong các kiểu thêu lông mày đẹp

Có nhiều bạn gái rất yêu thích để các kiểu thêu lông mày ngang theo xu hướng làm đẹp đang thịnh hành hiện nay. Kiểu chân mày này cũng được liệt vào danh sách lông mày cho mặt tròn. Tuy nhiên bạn cần nên cân nhắc là kiểu lông mày này có thực sự hợp với bạn, hay chỉ là xu thế? Kết quả là vẫn có thể được sử dụng cho gương mặt tròn nếu như bạn biến tấu chân mày ngang đi một chút ở chỗ phần đuôi dài hơn, thân lông mày rậm hơn và đuôi hơi cong một chút.

Tags:


Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn