3 Phương pháp xóa nếp nhăn vùng mắt đơn giản mà hiệu quả bất ngờ

Thứ Hai, 28 tháng 8, 2017
Da mặt vốn nhạy cảm và phải làm việc với cường độ cao nên rất dễ xuất hiện nếp nhăn. Để khắc phục tình trạng này, nhanh tay thực hiện 3 cách xóa nếp nhăn vùng mắt hiệu quả để sở hữu làn da trẻ trung đầy sức sống!

1 – Cách xóa nhăn vùng mắt hiệu quả với mặt nạ cà rốt

Cà rốt có chứa nhiều carotene nên có tác dụng chống lão hóa da và tăng cường sự đàn hồi cho da hiệu quả. Nhờ đó, việc sử dụng cà rốt không chỉ cung cấp dưỡng chất, nuôi dưỡng da mặt sáng khỏe mà còn trợ giúp xóa nếp nhăn vùng mắt cực kỳ hiệu quả. Kiên trì áp dụng 2 đến 3 lần/tuần sẽ thấy hiệu quả được cải thiện rõ rệt.

Cách xóa nhăn vùng mắt hiệu quả bằng mặt nạ cà rốt
2 – Cách xóa nếp nhăn vùng mắt với chuối và nước hoa hồng

Có thể các bạn không biết, nhưng chuối chín có chứa hàm lượng lớn các chất chống oxy hóa nên nếu được kết hợp với nước hoa hồng sẽ tăng độ mềm mịn, hỗ trợ tái tạo da và cung cấp dưỡng chất hiệu quả. Kiên trì thực hiện cách xóa nhăn vùng mắt này 2 đến 3 lần/tuần sẽ làm giảm thiểu nếp nhăn trên mặt. Cách thực hiện rất đơn giản bạn chỉ cần nghiền nát chuối rồi trộn đều với nước hoa hồng, rồi đắp lên mặt trong khoảng thời gian 30 phút và kết hợp massage theo chiều kim đồng hồ.

Cách xóa nếp nhăn vùng mắt bằng chuối và nước hoa hồng
3 – Cách xóa nếp nhăn với mặt nạ bắp cải

Theo nhiều nghiên cứu cho biết, bắp cải có chứa nhiều dưỡng chất đặc biệt là vitamin E nên là biện phápxóa nhăn rất hiệu quả. Đặc biệt hàm lượng vitamin C trong rau xanh sẽ chống oxy hóa ức chế sự hình thành melamin giúp da mặt trở nên tươi sáng tràn đầy sức sống.

Cách xóa nếp nhăn đơn giản với mặt nạ bắp cảiCách làm và thực hiện: Lấy một lượng bắp cải vừa đủ đem rửa sạch rồi xay nhuyễn. Thêm vào 1 thìa mật ong + 50g bột mì đảo đều cho đến khi hỗn hợp sánh mịn sau đóa thoa đêu hỗn hợp lên mặt. làm 2 đến 3 lần/ tuần
Trên đây là một vài phương pháp xóa nhăn vùng mắt tự nhiên bạn nên kiên trì áp dụng trong một khoảng thời gian dài mới đem lại hiệu quả. Tuy nhiên bạn có thể tham khảo thêm 1 số công nghệ hiện đại về xóa nhăn mang lại hiệu quả bất ngờ trong thời gian ngắn như Thermage hay Ultherapy. Những công nghệ tiên tiến sẽ giúp cho bạn xóa mờ dấu hiệu thời gian.
Tags:
,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn