Tìm hiểu kỹ hơn về phun chân mày tự nhiên

Thứ Sáu, 25 tháng 8, 2017

Khuôn mặt của bạn sẽ bừng sáng nếu bạn lựa chọn cho mình một cặp chân mày phù hợp. Do vậy, đối với những cô nàng chưa được sở hữu đôi lông mày đẹp, quá thưa hoặc ngắn luôn dành thời gian cho việc trang điểm rất là nhiều. Vậy làm cách nào để có thể có vẻ đẹp tự nhiên? Hãy thử tìm hiểu công nghệ phun chân mày tự nhiên hàn quốc nhé

1. Phun chân mày tự nhiên công nghệ Hàn Quốc là gì? 

Phun chân mày tự nhiên theo công nghệ Hàn Quốc là 1 kỹ thuật làm đẹp tương đối đơn giản. Kỹ thuật này giúp chị em phụ nữ nhanh chóng sở hữu 1 đôi chân mày đẹp, trông vô cùng tự nhiên, hài hòa với tổng thể khuôn mặt và hiệu quả lại duy trì lâu dài.
phun chân mày tự nhiên dành cho các chị em

2. Phun chân mày tự nhiên công nghệ Hàn Quốc khác gì với những phương pháp thông thường?

Trước kia, để có thể giúp cách chị em được sở hữu 1 chân mày đẹp, người ta dùng 1 cây kim nhỏ, chấm mực và đâm xuyên qua da từng điểm 1 nhằm đưa mực vào da chân mày đã được vẽ theo khuôn đã đo vẽ từ trước. Cách phun chân mày này tiêu tốn khá nhiều thời gian, gây ra đau đớn và chảy máu do kim xuyên vào da khá sâu và chúng không duy trì lâu dài, chỉ trong 1 thời gian ngắn, mực sẽ bị trổ màu chính vì vậy sẽ khiến chân mày của bạn loang lổ, xấu xí. Thế nhưng ngày nay, với sự phát triển vượt bậc của công nghệ trong lĩnh vực thẩm mỹ, với công nghệ phun chân mày tự nhiên, chuyên gia trong lĩnh vực làm đẹp sẽ sử dụng dụng cụ phun thêu vẽ từng sợi lông mày theo chiều xuôi về cuối đuôi mắt, hơn nữa, mũi kim siêu nhỏ chỉ tác động vào lớp thượng bì mà không đi sâu vào lớp hạ bì giúp bạn có thể dễ dàng sở hữu 1 đôi chân mày đẹp tự nhiên và tuyệt đối an toàn.

Có thể bạn quan tâm:
>> có nên phun thêu lông mày không
>> phun thêu lông mày ở đâu đẹp hà nội

3. Ap dụng công nghệ phun chân mày tự nhiên công nghệ Hàn Quốc cần lưu ý điều gì?

– Cần lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín: Bởi nó có ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả phun chân mày tự nhiên. Bạn nên chọn đơn vị thẩm mỹ viện uy tín với đội ngũ chuyên viên có trình độ và chất lượng cao.

– Lựa chọn loại mực phun an toàn, không gây dị ứng, và việc lựa chọn phải phù hợp với độ tuổi, nghề nghiệp, màu da và màu tóc
– Lựa chọn dáng chân mày phù hợp với hình dáng khuôn mặt
– Sau khi thực hiện xong quá trình phun cần có chế độ chăm sóc đặc biệt cho đôi chân mày của bạn 
Tags:
,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn